include data='blog' name='all-head-content'/> Noon Woranuch Bhirompakdee: Ann Thongprasom-ทองประสมแอน

Tuesday 28 August 2012

Ann Thongprasom-ทองประสมแอน

แอนทองประสม (ไทย: แอนทองประสม, เกิด 1 พฤศจิกายน 1976 ในกรุงเทพมหานคร) เป็นภาพยนตร์ไทยและละครโทรทัศน์แอร์โฮสเตสและผู้ผลิต เธอเป็นนักแสดงนำในซีรีส์ไทยหลายในยุค 2000 และมีบทบาทนำในเรื่องประโลมโลกโรแมนติก 2004, Letter: JOD เชียงใหม่บางรัก.

Ann Thongprasom-ทองประสมแอน
Ann Thongprasom-ทองประสมแอน
Ann Thongprasom-ทองประสมแอน
Ann Thongprasom-ทองประสมแอน
แอนเป็นลูกสาวของแม่ไทยและพ่อของสวีเดน เธอเริ่มต้นอาชีพของเธอเมื่อเธออายุ 13 ปีที่นำแสดงโดยในวิดีโอเพลง เธอเดินตรงไปยังดาวในภาพยนตร์หลายมากขึ้นและซีรีส์โทรทัศน์ บทบาทที่ใหญ่ที่สุดของเธอในจดหมาย: JOD เชียงใหม่บางรักซึ่งได้รับมากกว่า 50 ล้านบาทและได้รับรางวัลมากมายรวมทั้งนักแสดงที่ดีที่สุดที่ประเทศไทยภาพยนตร์แห่งชาติรางวัลสมาคม

เธอยังเป็นผู้ผลิตโทรทัศน์, การผลิตรายการโทรทัศน์ไทย, อังกฤษเมื่อทัวร์และสนาม Dek เลนแม่ของเธอมีลูก 3, แม่ของเธอจะยกพี่ชายของเธอที่มีอายุมากกว่าและอายุน้อยกว่าในขณะที่เธอกับคุณยายของเธอ คุณยายของเธอได้ยกเธอคนเดียวทั้งหมดเพียงสองของพวกเขาเพราะคุณปู่ของเธอที่มีอยู่แล้วที่ผ่านมาออกไป เวลาแม่ของเธอจะส่งเงินสำหรับโรงเรียนและเงินของเธอสำหรับสิ่งอื่น ๆ ที่จะต้อง แอนบอกว่าตอนที่เธอเปิดตาของเธอเธอจะเห็นคนเก่าที่ดูแลเธอตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กในเวลานั้นคุณยายของเธอประมาณ 70 ปี แอนรู้สึกว่าแม้เธอจะเกิดโดยไม่ต้องแม่และพ่อ แต่เธอไม่เคยรู้สึกชอบอะไรในชีวิตของเธอก็หายไปเพราะคุณยายของเธอได้รับทุกอย่างที่เธอว่าเธอมีหลวมรักเหมือนคนในครอบครัวและการดูแลและ ถูกต้องกังวลเกี่ยวกับเธอ ดังนั้นแอนให้กลับสิ่งที่คุณยายคุณยายของเธอได้ทำกับเธอ, เธอเช่นเดียวกับคู่ 'แอนกล่าวว่า ที่เคยยายของเธอไปเธอจะไปเกินไปชีวิตของเธอในฐานะเก่าและคนชอบไป 'วัด' (วัด) และคุณยายของเธอจะสอนแอนว่าจะอธิษฐานนวดและดูแลของคนเก่า
Ann Thongprasom-ทองประสมแอน
Ann Thongprasom-ทองประสมแอน
Ann Thongprasom-ทองประสมแอน
Ann Thongprasom-ทองประสมแอน
ความฝันของเธอ

นี่คือสิ่งที่แอนกล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าผมดาวทั้งหมดที่ฉันสามารถทำดู แต่ไม่สามารถทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ดังนั้น แอนไม่เคยคิดว่าฉันดาว แต่เพียงนักแสดงที่มีหน้าที่ที่จะทำหน้าที่ในละครและเพื่อให้งานที่ฉันรัก ฉันรักงานของฉันมาก แต่วันหนึ่งฉันอาจจะไม่ได้อยู่บนหน้าจอใด ๆ เพิ่มเติมดังนั้นหากที่เกิดขึ้นฉันต้องการจะทำงานการกำกับแทนและตรงสำหรับคนอื่น ๆ ที่จะเล่น มันเป็นความฝันที่ฉันต้องการจะทำ. "
Ann Thongprasom-ทองประสมแอน
Ann Thongprasom-ทองประสมแอน
Ann Thongprasom-ทองประสมแอน
Ann Thongprasom-ทองประสมแอน

บทบาทคู่ที่มีชื่อเสียง

ละครที่ทำให้ผู้ชมให้ความสนใจมากขึ้นกับแอนน์และทักษะการแสดงของเธอเป็นเพลงนารี ลักษณะของ nang'ek ในเรื่องนี้คือคู่จึงเกี่ยวข้องระดับสูงของทักษะที่จะสามารถดำเนินการออกลักษณะแตกต่างกันและบุคลิกภาพของคู่ บทบาทนี้ถูกเสนอให้นักแสดงคนอื่น ๆ ก่อนในที่สุดมันก็มาถึงแอนน์, ดาราคนอื่นได้ปฏิเสธเพราะบทบาทเป็นรุนแรงและกลับในเวลาที่เหล่านี้ประเภทของบทบาทไม่คุ้นเคยให้กับผู้ชม บทบาทนี้ถือว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายมากและผู้ที่เคยได้รับการยอมรับบทบาทนี้จะต้องมีความกล้าหาญบิตของเพราะเป็นที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ของเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นมาน้อยมากหรือแทบจะไม่เคยในเวลานั้น โชคดีที่นี้เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับแอนน์เปลี่ยนบทบาทของเธอ nang'ek เป็นสิ่งที่เธอไม่เคยได้มีประสบการณ์มาก่อน แม้ว่าแอนน์ก็ต้องเผชิญกับฉากที่ยากที่และในบางครั้งเธอก็กลัวที่จะทำหน้าที่แม้พวกเขาออก แต่ในท้ายบทบาทนี้ถูกทำลายใหญ่ของเธอ ละครที่ประสบความสำเร็จและเธอเป็นครั้งแรกที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเหรียญทองทีวีซึ่งเธอก็สามารถที่จะชนะสำหรับนางเอก.

Ann Thongprasom-ทองประสมแอน
Ann Thongprasom-ทองประสมแอน

นักแสดงหญิงยอดพรสวรรค์

มีความสำเร็จมากมายของแอนน์ที่รับประกันว่าเธอจะเป็นนักแสดงที่มีประสบการณ์หนึ่งของเหล่านี้รวมถึงรางวัลที่เธอได้รับรางวัล รางวัลแรกของเธอคือรางวัลเหรียญทองทีวีนางเอกจากเพลงนารีและ anothe หนึ่งสำหรับ Jaosao Prisanna จากนั้นเธอก็ชนะรางวัลยอดครั้งแรกของเธอในปี 2001 สำหรับบทบาทของเธอใน Samee Tetra เช่นเดียวกับบันเทิงรางวัลสตาร์จากรัง Gnaow เธอได้รับรางวัลหลายรางวัลสำหรับบทบาทของเธอในละคร แต่เธอก็ยังได้รับประมาณ 6 รางวัลสำหรับการแสดงของเธอจากภาพยนตร์หนังสือในปี 2004 ในอดีตที่ผ่านมาและจนถึงขณะนี้แอนน์ยังคงใส่ความพยายามที่ดีที่สุดของเธอเข้าไปในผลงานของเธอซึ่งจะช่วยให้เธอเพื่อดำเนินการต่อรางวัลชนะเลิศจะพิสูจน์ความสามารถของเธอในฐานะนักแสดงหญิงยอดประสบการณ์
.
Ann Thongprasom-ทองประสมแอน
Ann Thongprasom-ทองประสมแอน
การผลิต

ประสบความสำเร็จในการตอบสนองความฝันของเธอแอนน์ได้รับโอกาสจากช่อง 3 ในการผลิตรายการโทรทัศน์ครั้งแรกของเธอ "ภาษาอังกฤษ On Tour." โฟกัสแสดงนี้สอนเด็กมีความหลากหลายของคำในภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันเป็นเวลา 1 นาที แม้ว่าการแสดงเพียงวางท่าเป็นเวลา 1 นาที แต่คะแนนของประสบความสำเร็จ เห็นว่าการแสดงนี้กำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกแอนน์นำเสนอแนวคิดเพิ่มเติมสำหรับการแสดงของเธอต่อไปเธอวางแผนที่จะทำกับช่อง 3 จนกว่าพวกเขาจะได้รับการอนุมัติโดยเธอสำหรับเด็กอีกแสดง "สนาม Dek เลนหรือสนามเด็กเล่น." โชว์ครั้งนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการนำเสนอ เกมใหม่ให้กับเด็กที่โรงเรียนประถมศึกษาและช่วยให้พวกเขาในการเล่นเกมเหล่านี้ รายการนี้เป็นคนมีชื่อเสียงในหมู่เด็กและโรงเรียนประถมศึกษาที่ได้รับการเสนอโรงเรียนของพวกเขาที่จะแสดงให้พวกเขาสามารถมีส่วนร่วมในเกมและมีส่วนร่วมกับการแสดงนี้.


Ann Thongprasom-ทองประสมแอน
Ann Thongprasom-ทองประสมแอน
 รัก Oum

ในปี 2006 ละครรักออกอากาศ Oum ซึ่งใน pra'ek เป็นเคนธีร, ร่วมดาวเธอได้ทำหน้าที่ด้วยใน Rang Gnaow คะแนนสำหรับเรื่องนี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่ทุกคนคาดว่าจะมีมันก็ยังดีกว่ามีใครได้จินตนาการ เรื่องนี้เดินบนอากาศสามเอพและหลังจากที่มันได้ก็จะเห็นได้ว่ามันจะเป็นระเบิดและในความเป็นจริงมันถูกตีทั่วประเทศไทย ทุกคนต่างก็มีสิ่งที่เรียกว่า "ไข้ Oum รัก" และทุกคนได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ พลัสแอนน์ไม่เคยมี "คู่ขวัญ" กับใด ๆ ของดาราร่วมของเธอ แต่เป็นเพราะ Oum รัก, pra'nang จากเรื่องนี้ได้รับชื่อ "คูขวัญ" pra'nang ธรรมชาติของเรื่องนี้ก็แตกต่างกันกว่าละครที่ถูกสร้างขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงเคมีระหว่าง pra'ek และ nang'ek เมื่อละครเรื่องนี้จบลงในที่สุดไข้ Oum รักก็ยังคงเกิดขึ้นดังนั้นเพื่อที่จะเก็บความทรงจำนี้ยังมีชีวิตอยู่ละครช่อง 3 ตัดสินใจที่จะผลิตกล่อง VCD และ DVD ที่กำหนดไว้สำหรับเรื่องนี้ เป็นผลที่จะรับประกันการแสดงความสามารถที่ดีของเคนและแอนน์และละครของตัวเองพวกเขาได้รับหลายรางวัลด้วยกันรวมทั้งได้รับรางวัลในปี 2006 บันเทิงดารารางวัลยอดนิยมและรางวัล Komchadleuk

0 Comments:

Post a Comment